kqbd lu Từng bị CĐV Việt Nam la ó dữ dội, trọng tài Oman sẽ “báo hại” tuyển Indonesia ở trận quan trọng?

kqbd lu Từng bị CĐV Việt Nam la ó dữ dội, trọng tài Oman sẽ “báo hại” tuyển Indonesia ở trận quan trọng?

Vào tối 10/10 tới, tuyển Indonesia sẽ phải làm khách trên sân của Bahrain ở lượt trận thứ 3 vòng loại 3 World Cup 2026. Truyền thông xứ Vạn đảo đang dành sự quan tâm đặc biệt tới thông tin rằng trận đấu này sẽ được điều khiển bởi trọng tài chính người Oman Ahmed Al Kaf, cùng với 2 trợ lý là Abu Baker Al-Amri và Rashid Al Gathi.

Sở dĩ truyền thông Indonesia lo ngại là bởi trọng tài chính Ahmed Al Kaf được biết đến là một trong những người điều hành thường xuyên rút ra nhiều thẻ phạt trong các trận đấu, và không ít lần đưa ra những phán quyết gây tranh cãi.

Một ví dụ là khi ông điều khiến trận đấu giữa Al Nassr gặp Al Ain ở AFC Champions League hồi tháng 3 năm ngoái, ông đã rút ra 10 thẻ gồm 9 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ.

Ông Ahmed Al Kaf cũng là người có những quyết định gây tranh cãi ở trận đấu thuộc giải U20 châu Á 2020, giữa Saudi Arabia gặp Thái Lan. Vị vua áo đen người Oman bị tố là đã thiên vị Saudi Arabia với quả phạt đền bước ngoặt giúp họ đánh bại Thái Lan 1-0.

Xếp hạng bảng C, vòng loại 3 World Cup 2026 sau 2 lượt trận.

KQBD – trực tiếp kết quả bóng đá hôm nay chính xác mới nhất.Xem ket qua bong da trực tuyến nhanh 24h/7 đêm qua và rạng sáng nay các giải đấu toàn thế giới.

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *