kqbd lu Trước giờ bay, HLV Ấn Độ chỉ ra yếu tố giúp đội nhà có thể “ngáng đường” tuyển Việt Nam

kqbd lu Trước giờ bay, HLV Ấn Độ chỉ ra yếu tố giúp đội nhà có thể “ngáng đường” tuyển Việt Nam

Do tuyển Labanon rút lui nên tuyển Ấn Độ sẽ chỉ đá một trận duy nhất tại Việt Nam, đối đầu thầy trò HLV Kim Sang-sik vào ngày 12/10 trên sân Thiên Trường (Nam Định).

LĐBĐ Ấn Độ vừa đăng phát biểu mới nhất của HLV Manolo Marquez ngay trước chuyến bay sang Việt Nam. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tự tin cho rằng đội bóng của ông đã cải thiện rất nhiều về thể trạng và tâm lý so với đợt FIFA Days hồi tháng 9 vừa qua. Đây có thể là yếu tố giúp tuyển Ấn Độ giành kết quả tốt trước tuyển Việt Nam.

“Rõ ràng là về mặt thể chất, chúng tôi đã tốt hơn hẳn so với đợt tập trung lần trước. Chúng tôi vẫn còn một số cầu thủ đang chơi tốt nhưng hiện tại họ không có mặt ở đây. Chúng tôi vẫn đang ở giai đoạn đầu của mùa giải. Chúng tôi gọi những cầu thủ này vì chúng tôi nghĩ họ là những gương mặt tốt nhất để đấu với tuyển Việt Nam” – HLV Manolo Marquez nói.

Tuyển Ấn Độ có một vài gương mặt mới như hậu vệ trái Aakash Sangwan và tiền vệ 21 tuổi Lalrinliana Hnamte. Đây là những cầu thủ mới lần đầu tiên được triệu tập vào ĐTQG. Trong khi đó, Farukh Choudhary là cầu thủ lần đầu tiên được trở lại tuyển Ấn Độ sau 3 năm. Tiền đạo này ra mắt vào năm 2018 và từng 14 lần khoác áo ĐTQG.

Tuyển Ấn Độ sẽ chỉ đá 1 trận duy nhất tại Việt Nam.

Danh sách 23 cầu thủ cuối cùng của tuyển Ấn Độ sang Việt Nam:

Thủ môn : Gurpreet Singh Sandhu, Amrinder Singh, Vishal Kaith.

Hậu vệ : Nikhil Poojary, Rahul Bheke, Chinglensana Singh Konsham, Anwar Ali, Aakash Sangwan, Subhasish Bose, Asish Rai, Mehtab Singh, Roshan Singh Naorem.

Tiền vệ : Suresh Singh Wangjam, Lalrinliana Hnamte, Jeakson Singh Thounaojam, Brandon Fernandes, Liston Colaco, Lalengmawia, Lallianzuala Chhangte.

Tiền đạo : Edmund Lalrindika, Farukh Chaudhary, Manvir Singh, Vikram Partap Singh.

Cúp C1 châu Á: Đại diện Việt Nam ra quân thành công nhất Đông Nam Á, Huỳnh Như lọt top 5 vua phá lưới

KQBD – trực tiếp kết quả bóng đá hôm nay chính xác mới nhất.Xem ket qua bong da trực tuyến nhanh 24h/7 đêm qua và rạng sáng nay các giải đấu toàn thế giới.

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *