kqbd lu Dư luận Pháp không hài lòng với Mbappe và Real Madrid

Công chúng Pháp “bắt đầu phàn nàn” ngôi sao Kylian Mbappe của Real Madrid, theo cựu ngôi sao đội tuyển quốc gia Pháp Eric De Meco, người cũng tuyên bố rằng có “lỗi chiến lược” giữa cầu thủ, CLB và trách nhiệm quốc gia giữa tranh cãi về lịch trình thi đấu bóng đá dày đặt.

Công chúng Pháp “bắt đầu phàn nàn” ngôi sao Kylian Mbappe của Real Madrid. Công chúng Pháp “bắt đầu phàn nàn” ngôi sao Kylian Mbappe của Real Madrid.

Những khúc mắc đang xảy ra sau khi Mbappe không được HLV trưởng của Les Bleus, Didier Deschamps triệu tập cho các trận đấu UEFA Nations League với Israel và Bỉ trong tháng 10, dù cầu thủ này cho thấy không còn ảnh hưởng bởi chấn thương gần đây khi ra sân trong trận đấu với Lille và Villarreal ở Champions League và La Liga tuần qua.

Thảo luận về vấn đề này, cựu tuyển thủ Di Meco cho biết: “Có những cầu thủ không đến đội tuyển quốc gia Pháp, điều đó luôn tồn tại. Có một số người đã làm điều đó vì họ nghĩ về cơ thể, tình trạng thể chất, CLB của họ… điều đó luôn tồn tại, nhưng cũng có trường hợp khiến người ta nghĩ đang có ẩn số trong câu chuyện”.

Di Meco lưu ý rằng Deschamps đã giải thích vào thứ Năm rằng Mbappe sẽ ở lại Tây Ban Nha để nghỉ ngơi vì anh đang hồi phục sau chấn thương, và mọi thứ đều được thực hiện theo thỏa thuận chung. Nhưng sau đó, ông đã “kinh ngạc” khi thấy Mbappe ra sân trận đấu với Villarreal vào thứ Bảy, điều này khiến mọi người ngạc nhiên và là “một sự khó chịu lớn”. Vị này nhấn mạnh thêm: “Tôi nghĩ rằng có một vấn đề lớn. Có một lỗi chiến lược giữa Mbappe, Real Madrid và đội tuyển quốc gia Pháp. Hãy cẩn thận với hình ảnh của cậu ấy, vì công chúng đang bắt đầu phàn nàn về Mbappe”.

Ở một nơi khác trên chương trình RMC nổi tiếng của Jeremy Rothen, nhà báo Daniel Riolo thì gay gắt hơn với cầu thủ số 9 của Real Madrid, tuyên bố rằng Mbappe đang cho mình cái quyền làm những gì anh ta muốn. “Hôm nay chúng ta có thể nói một điều đã rõ ràng về Mbappe từ lâu: anh ta làm những gì anh ta muốn, anh ta không quan tâm đến những gì mọi người nói và anh ta làm những gì quan trọng với anh ta”, nhà báo này tuyên bố.

Vì không chơi cho đội tuyển Pháp, Mbappe dự kiến ​​sẽ trở lại sân cỏ khi Real Madrid đến làm khách tại Celta Vigo vào ngày 19-10.

Xem kết quả bóng đá giao hữu 24 giờ qua của giải GH CLB nổi tiếng trên thế giới như: kqbd MU, kq MC, Liverpool, Chelsea và Arsenal; tường thuật bd kq hôm nay …

Comments

No comments yet. Why don’t you start the discussion?

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *